pr la gì trên facebook

Hiện ni, Facebook sẽ là một trong mỗi social truyền thông lớn số 1 bên trên toàn cầu, kèm cặp Từ đó là thời cơ sale những fanpage facebook bên trên khí cụ thú vị này. Vậy PR là gì bên trên Facebook và lại được những công ty ưu tiên dùng nhằm kiến tạo, cải cách và phát triển Brand Name và tăng mức độ tin tưởng vô thời đại số? Đâu là những nhân tố gom quảng bá bên trên Facebook hiệu quả? Hãy theo dõi dõi nội dung bài viết sau nằm trong Haravan nhằm dò thám rời khỏi câu trả lời!

Bạn đang xem: pr la gì trên facebook

1. quảng bá bên trên Facebook là gì?

PR là gì bên trên Facebook

PR bên trên Facebook là phương thức lăng xê những thành phầm, cty trải qua Facebook

PR bên trên Facebook là gì? Hiểu một cơ hội đơn giản và giản dị, quảng bá bên trên Facebook là phương thức lăng xê những thành phầm, cty hoặc Brand Name thẳng cho tới người tiêu dùng sớm nhất có thể trải qua một trong mỗi social lớn số 1 toàn cầu lúc này là Facebook.

Vậy quảng bá bên trên Facebook như vậy nào? Một số cách thức quảng bá bên trên Facebook thông thường được dùng như: chạy lăng xê Facebook, tổ chức triển khai sự khiếu nại (Events) hoặc mối liên hệ với những người phổ biến,... Trên thực tiễn, quảng bá bên trên Facebook có rất nhiều chân thành và ý nghĩa và mẫu mã không giống nhau, ví dụ như, quảng bá hộ, vé quảng bá, quảng bá mang lại đồng chí bên trên Facebook, quảng bá thành phầm,...

PR bên trên Facebook cũng rất được coi là 1 trong khí cụ tuyên truyền Brand Name bạn dạng thân thiện hiệu suất cao, hoặc là bước đệm ấn tượng cho những sinh hoạt sale qua quýt mạng (bán mặt hàng online) tuy nhiên những Influencers (người truyền chạm màn hình bên trên mạng), người trẻ tuổi hoặc những Brand Name chào bán đồ điện tử gia dụng, vũ trang số mưu trí như điện thoại cảm ứng, Smart TV, Tablet, đồng hồ thời trang mưu trí, những thành phầm game,... quý khách rất có thể quảng bá nhằm tiếp thị thương hiệu suất cao bên trên trang cá thể người tiêu dùng, trong số group (Group) hoặc thẳng tạo nên Fanpage bên trên Facebook nhằm tiếp thị.

2. quảng bá hộ, vé quảng bá là gì bên trên Facebook?

PR là gì bên trên Facebook

PR hộ và vé quảng bá bên trên Facebook

PR hộ là gì bên trên Facebook? quảng bá hộ là 1 trong mẫu mã nhờ ai cơ gom tiếp thị thành phầm của người tiêu dùng cho tới nhiều người không giống. Cách thức quảng bá hộ rất có thể hiểu là lăng xê giúp đỡ bạn rộng lớn là mối liên hệ công bọn chúng. Ví dụ một người các bạn của người tiêu dùng chào bán một món đồ nào là cơ, và các bạn share vấn đề cơ lên tường của người tiêu dùng nhằm nhiều người không giống gọi được, thì cơ đó là quảng bá hộ.

Vé quảng bá là gì bên trên Facebook? Vé quảng bá bên trên Facebook rất có thể là những nội dung bài viết, hình hình ảnh nhằm mục tiêu quảng bá thành phầm, cty kể từ cơ gom cá thể, doanh nghiệp lớn, công ty hoặc tổ chức triển khai rất có thể bán tốt sản phẩm/dịch vụ của mình. Đồng thời, việc quảng bá bên trên Facebook cũng gom chúng ta kiến tạo Brand Name và tiếp cận được với lượng người tiêu dùng to con của trang social này.

3. Sự không giống nhau thân thiện quảng bá và quảng cáo

PR là gì bên trên Facebook

Sự không giống nhau thân thiện quảng bá và quảng cáo

Giữa quảng bá và lăng xê đem những điểm không giống nhau như sau:

  • Đối với quảng bá bên trên Facebook: Đây là mẫu mã mối liên hệ công bọn chúng nhằm dò thám kiếm tương tự kiến tạo những quan hệ buộc ràng Một trong những cá thể với cá thể, Một trong những công ty đối với tất cả xã hội. Pr thực tiễn mang đến quyền lợi cho những mặt mũi, vô cơ bao hàm nhiều sinh hoạt ví dụ như: Pr mang lại nội cỗ công ty, mối liên hệ đoàn thể, kiến tạo cải cách và phát triển trong lành cho những Brand Name, đỡ đần những quý khách hàng...

  • Đối với lăng xê bên trên Facebook: Quảng cáo không giống với mối liên hệ công bọn chúng hoặc quảng bá bên trên Facebook, nó là mẫu mã tuyên truyền và tiếp thị một loạt về một thành phầm nào là cơ nhằm mục tiêu tiếp cận tiềm năng chủ yếu hầu hết nhất này đó là ra mắt những vấn đề về thành phầm và cty của một đội nhóm chức, một công ty và kể từ cơ rất có thể ra mắt những ý tưởng phát minh, với mọi công trình xây dựng phân tích hoặc cho tới với những quý khách hàng không giống nhau, tạo nên thói quen thuộc người tiêu dùng.

4. Các nhân tố gom quảng bá bên trên Facebook hiệu quả

4.1 Đưa rời khỏi nguyên nhân nhằm quý khách mến bạn

PR là gì bên trên Facebook

Đưa rời khỏi nguyên nhân nhằm quý khách mến bạn

Yếu tố thứ nhất giúp đỡ bạn quảng bá bên trên Facebook hiệu suất cao tuy nhiên bạn phải bắt là thể hiện được nguyên nhân nhằm quý khách lượt thích và tương tác với fanpage facebook của người tiêu dùng. quý khách nên hiểu rằng, khi click nút lượt thích một trang Fanpage nào là cơ, người tiêu dùng tiềm năng của người tiêu dùng cần thiết một nguyên nhân nhằm mách bảo, thuyết phục chúng ta ở lại và nối tiếp theo dõi dõi các bạn. Đó rất có thể là sự việc đồng cảm, share tâm lý hoặc vấn đề quan trọng vô việc làm và cuộc sống đời thường.

Ngoài rời khỏi, các bạn cũng rất có thể khuyến nghị chúng ta nhấn nút lượt thích tự những phần thưởng nho nhỏ như tải về những ứng dụng người sử dụng test không lấy phí vô một khoảng tầm thời hạn ví dụ, tặng áo song hoặc những phần rubi không giống,…

4.2 Luôn biết quý khách hàng mong muốn gì

Khi một người mến trang của người tiêu dùng Tức là chúng ta cần thiết vấn đề, sự share kiến thức và kỹ năng và để được giao lưu và học hỏi. Do vậy, khi đăng bài xích, bạn phải triệu tập vô chủ thể chủ yếu của trang. Bởi đấy là thời cơ nhằm các bạn biến đổi những nội dung bài viết của tớ sao mang lại phù hợp và thân thiện thiện nhất. quý khách rất có thể share nội dung bài viết của tớ theo dõi những cơ hội không giống nhau như:

  • Đưa vấn đề về thành phầm, cty của tớ.
  • Bật mí những mẹo người sử dụng thành phầm sao mang lại tốt nhất có thể.
  • Đưa rời khỏi thắc mắc nhằm thảo luận, tất nhiên những phần rubi nhỏ chân thành và ý nghĩa.
  • Đưa những vấn đề, sự khiếu nại sinh hoạt của công ty và lôi kéo nhập cuộc không lấy phí.
  • Đăng những bức hình, vấn đề chân thành và ý nghĩa được xã hội đang được quan hoài.

4.3 Cập nhật vấn đề thông thường xuyên

PR là gì bên trên Facebook

Cập nhật vấn đề thông thường xuyên

Một nhân tố nữa tiếp tục giúp đỡ bạn quảng bá bên trên Facebook hiệu suất cao là các bạn cần update vấn đề thông thường xuyên. Tuy nhiên, chớ post quá dày quánh tuy nhiên cũng chớ quá lâu mới mẻ post bài xích. Chính cơ hội hoạt bát đăng lên những thông điệp như thế tiếp tục thực hiện mang lại phần nội dung trở thành phong phú và đa dạng và tách nhàm ngán rộng lớn.

Hơn nữa, điều này xác minh công ty các bạn là 1 trong công ty thực hiện ăn thiệt sự, ko cần là 1 trong công ty ảo. Khách mặt hàng, những người dân hâm mộ tiếp tục liên tiếp theo dõi dõi bài xích của người tiêu dùng chứ không cần cần nhấn nút “unlike” hoặc “spam”.

Đồng thời, nội dung bài viết tiếp tục chân thành và ý nghĩa và gom ghi ghi nhớ lâu rộng lớn nếu như nội dung bài viết của người tiêu dùng kèm cặp theo như hình hình ảnh minh họa. Trực quan lại sống động tiếp tục thực hiện mang lại nội dung bài viết của người tiêu dùng được đón gọi nhiều hơn nữa. Ngoài ra, hãy khôn khéo tag thương hiệu một vài ba quý khách hàng trung thành với chủ với những nội dung bài viết của người tiêu dùng. Tuy nhiên, các bạn cũng cần được thiệt “khéo léo”, tự sẽ có được nhiều người ko mến việc này. Vì thế, hãy theo dõi dõi những quý khách hàng sinh hoạt tốt với trang fanpage facebook của tớ để sở hữu “chế chừng đãi ngộ” phù hợp.

4.4 Tạo ĐK mang lại quý khách hàng hoạt động

Một nhân tố nữa giúp đỡ bạn quảng bá bên trên Facebook hiệu suất cao, này đó là cần tạo nên không khí mang lại quý khách hàng sinh hoạt cùng theo với các bạn. quý khách rất có thể thực hiện rét mướt trang fanpage facebook của tớ bằng phương pháp tổ chức triển khai nhiều cuộc đua, trò nghịch tặc nhỏ như tự sướng, kiến thiết trang web, nội dung bài viết mang lại trang,… và hãy nhớ là tất nhiên những phần quà nho nhỏ.

Cách này sẽ không những thực hiện trang fanpage facebook tăng thú vị, sống động mà còn phải lôi cuốn được không ít người nhập cuộc, nhất là những quý khách hàng có tài năng năng.

4.5 Không ngừng thực hiện mới mẻ, mang lại điều đặc biệt quan trọng mang lại khách hàng hàng

Sẽ thiệt ngán nếu như khách hàng cứ fake những vấn đề lặp chuồn tái diễn. Đôi khi những dòng sản phẩm tâm sự, những lời nói đùa sẽ có được ứng dụng rộng lớn là những tiếng lôi kéo mua sắm. Vì thế, hãy tích cực kỳ theo dõi dõi những vị thượng đế của người tiêu dùng. Nếu giành được thế dữ thế chủ động, các bạn sẽ biết bản thân nên làm những gì nhằm quý khách hàng nối tiếp cỗ vũ các bạn. Hoặc nếu như fanpage facebook quá buồn ngán và tẻ nhạt nhẽo, các bạn cũng tiếp tục nhanh gọn lẹ được bố trí theo hướng giải quyết và xử lý nhằm kéo quý khách hàng xoay quay về.

5. Tắc quyết nhằm tổ chức chiến dịch quảng bá bên trên Facebook trở thành công

PR là gì bên trên Facebook

Cách quảng bá bên trên Facebook hiệu quả

Trước khi thể hiện tuyệt kỹ giúp đỡ bạn tổ chức chiến dịch quảng bá bên trên Facebook, Haravan tiếp tục bật mý cho mình cơ hội quảng bá bên trên Facebook hiệu quả:

Bước 1: Xác xác định rõ mục tiêu quảng bá bên trên Facebook của người tiêu dùng nhằm đạt được tiềm năng này.

Bước 2: Xác quyết định và viết lách rời khỏi tiềm năng mối liên hệ công bọn chúng trong những plan quảng bá.

Mục chi chủ yếu vô kế hoạch quảng bá Facebook của người tiêu dùng là gì?

  • Tăng lượt lượt thích, theo dõi dõi Facebook, Fanpage
  • Tăng tương tác mang lại bài xích đăng
  • Thu bú mớm những quý khách hàng mục tiêu
  • Tạo rời khỏi lợi nhuận trực tiếp

Tùy theo dõi từng tiềm năng tuy nhiên các bạn sẽ lựa chọn và vận dụng cách thức quảng bá sao mang lại tương thích.

Xem thêm: Chiếm chỗ người khác trên tàu, cô gái thẳng tay tát cảnh sát và cái kết đắng

Bước 3: Xác quyết định đối tượng người dùng tiềm năng nhằm lăng xê, quảng bá bên trên Facebook.

Để sinh hoạt quảng bá mang lại hiệu suất cao tốt nhất có thể các bạn cần phải biết được group người tiêu dùng tiềm năng của tớ là ai. quý khách mong muốn lôi cuốn ai và chúng ta quan hoài cho tới điều gì?

Hãy phân tích nhân khẩu học tập của mình, bao hàm giới hạn tuổi, nam nữ, sở trường,… Từ cơ lên plan quảng bá tương thích nhất mang lại group quý khách hàng của người tiêu dùng.

Bước 4: Xây dựng tiến độ ví dụ cho từng plan quảng bá bên trên Facebook.

Từ những tiềm năng tuy nhiên các bạn tiếp tục phân tách ở bước 2, hãy kiến tạo kế hoạch quảng bá theo dõi từng tiềm năng tuy nhiên bạn muốn.

Ví dụ:

  • Tăng lượt lượt thích, theo dõi dõi Facebook, Fanpage: quý khách cần thiết mua sắm lượt thích, mua sắm lượt theo dõi dõi hoặc chào đồng chí lượt thích, share Fanpage.
  • Tăng tương tác mang lại bài xích đăng: Tiến hành seeding comment mang lại bài xích đăng (tự seeding hoặc mua sắm seeding) nhằm độ cao thấp quý khách hàng tương tác.
  • Thu bú mớm những quý khách hàng mục tiêu: Đưa rời khỏi những kế hoạch ưu đãi, tách giá chỉ hoặc những sinh hoạt, sự kiện thú vị.
  • Tạo rời khỏi lợi nhuận trực tiếp: Tập trung vô quảng bá lăng xê mang lại thành phầm, dịch vụ

Bước 5: Đâu là cách thức ví dụ tuy nhiên các bạn sẽ dùng nhằm triển khai truyền đạt thông điệp của người tiêu dùng cho tới với toàn thể công chúng?

Sau khi mang trong mình 1 plan cụ thể. quý khách nên đo lường, ước tính ngân sách từng tiềm năng. Hoạt động nào là được chú vô nhất: ngân sách, ngân sách mang lại hình hình ảnh, tư liệu, nhân sự,… là bao nhiêu?

Bên cạnh cơ, các bạn cũng cần phải đánh giá và phân tích coi đâu được xem là cách thức ví dụ tuy nhiên các bạn sẽ dùng nhằm truyền đạt thông điệp cho tới toàn thể quý khách hàng.

Bước 6: Quan tâm thiệt nhiều cho tới thành phẩm của một plan quảng bá bên trên Facebook.

Lưu ý: quý khách cần thiết theo dõi dõi, Reviews hiệu suất cao từng sinh hoạt dựa trên từng tiềm năng tiếp tục đưa ra.

Ví dụ: Lượt tương tác, theo dõi dõi, lượt thích tăng như vậy nào? Số lượng quý khách hàng tương tác, comment, số quý khách hàng đưa ra quyết định mua sắm dùng thành phầm.

Từ cơ rất có thể Reviews được hiệu suất cao của sinh hoạt quảng bá bên trên Facebook và đem những kiểm soát và điều chỉnh ngay lúc quan trọng.

Ngoài rời khỏi, nhằm rất có thể thâu tóm tình hình sale của công ty một cơ hội sớm nhất có thể, đúng đắn nhất nhằm mục tiêu thể hiện những biện pháp kịp lúc khi xẩy ra khủng hoảng rủi ro thì bạn cũng có thể dùng ứng dụng report sale của Haravan.

PR là gì bên trên Facebook

Phần mượt report sale Haravan

Phần mượt report sale của Haravan đem những công dụng hơn hẳn tuy nhiên những ứng dụng không giống khó khăn đã có được như:

  • Hiển thị tổng quan lại lịch sử hào hùng sale theo dõi từng kênh bán sản phẩm như: số lượt mua sắm, thành phầm hút khách, doanh thu ở một nền tảng độc nhất.
  • Báo cáo về lịch trình khuyễn mãi thêm, tài chủ yếu, lợi nhuận, hiệu suất sinh hoạt của nhân viên cấp dưới.
  • Báo cáo hiện tượng đơn hàng: đang được giao phó, tiếp tục giao phó, bỏ và tồn kho ở từng kênh chào bán.
  • Tùy chỉnh report theo dõi thời hạn ước muốn nhằm đối chiếu lợi nhuận đem phát triển hoặc sụt tách, kể từ cơ thể hiện biện pháp kiểm soát và điều chỉnh kịp lúc.

Qua cơ, công ty các bạn sẽ đạt được một trong những quyền lợi khi dùng ứng dụng này như:

  • Giúp công ty quản lý và vận hành toàn cỗ việc làm sale hoạt bát, thể hiện đưa ra quyết định trúng đắn mang lại kế hoạch và plan bán sản phẩm.
  • Kiểm soát nghiêm ngặt hiệu suất cao của từng kênh bán sản phẩm gom đối chiếu và tối ưu sinh hoạt sale, kể từ cơ mang đến lợi nhuận tốt nhất có thể.
  • Giúp công ty tăng nhanh và tối ưu hóa sinh hoạt marketing, tiếp thị thành phầm bên trên từng kênh.

Bí quyết nhằm tổ chức chiến dịch quảng bá bên trên Facebook thành công xuất sắc với nội dung:

PR là gì bên trên Facebook

Bí quyết nhằm tổ chức chiến dịch quảng bá bên trên Facebook thành công xuất sắc với nội dung

  • Đưa rời khỏi nguyên nhân khiến cho quý khách hàng cần mến các bạn, đem tuyệt vời thiệt nhiều với các bạn.
  • Những nội dung bài viết và tình trạng status một loạt của người tiêu dùng cần thiết triệu tập vô những yếu tố cần thiết nhấn mạnh vấn đề tuy nhiên những quý khách hàng trung thành với chủ của bạn thích biết.
  • Luôn luôn luôn update thiệt nhanh gọn lẹ những vấn đề và hình hình ảnh phù phù hợp với những sinh hoạt ví dụ tuy nhiên công ty đang được quảng bá.
  • Doanh nghiệp lên chiến dịch quảng bá là gì bên trên Facebook cần thiết tạo nên ĐK cho tất cả những người người sử dụng tương tác với thành phầm, trả lời thứu tự và rất đầy đủ những vướng mắc và giải quyết và xử lý nhanh gọn lẹ những đòi hỏi ví dụ của quý khách hàng.
  • Không ngừng thực hiện mới mẻ thành phầm, dẫn đến những yếu tố tương hỗ mối liên hệ công bọn chúng một cơ hội rất dị của thành phầm cho những quý khách hàng.

6. Lưu ý cần thiết cần thiết ghi ghi nhớ khi quảng bá bên trên Facebook

PR là gì bên trên Facebook

Lưu ý cần thiết cần thiết ghi ghi nhớ khi quảng bá bên trên Facebook

Khi chính thức chiến dịch quảng bá bên trên Facebook, bạn phải Note này đó là cần nắm chắc cặn kẽ cụ thể việc quảng bá bên trên Facebook là gì? Lý tự là vì thế tiếp tục đem thật nhiều công ty tiếp tục thất bại nhanh gọn lẹ khi hiểu sai về định nghĩa này tuy nhiên dẫn cho tới việc sử dụng trên mức cần thiết khi cơ chi phí tổn thất tật đem tuy nhiên hiệu suất cao sale tách sút

Để đã có được một chiến dịch quảng bá bên trên Facebook thành công xuất sắc, bạn phải mang trong mình 1 plan phù phù hợp với tình hình cải cách và phát triển của doanh nghiệp lớn, cần thiết nhất này đó là những kế hoạch và kim chỉ nan cải cách và phát triển của doanh nghiệp lớn. Để kể từ cơ đem những đánh giá plan sát nhất cả về tài chính lộn món đồ cần thiết quảng bá.

Bên cạnh cơ, công ty cũng cần được đem một tổ ngũ nhân viên cấp dưới thao tác và giải quyết và xử lý được những yếu tố tương quan cho tới việc làm này. Tức là cần phải có một tổ group cùng với nhau thao tác cùng với nhau thảo luận để mang rời khỏi phương phía, plan, phân tích thị ngôi trường, thu nhập,… tuy nhiên một người thì ko thể nào là thực hiện không còn được

Một nhân tố vô nằm trong cần thiết nữa là cần đề nghị tuân hành trúng những bước quảng bá thì mới có thể nhanh gọn lẹ đạt được thành phẩm kể từ cơ rất có thể xác lập được phía chuồn của tớ tiếp tục chất lượng hoặc ko, đôi khi rất có thể đơn giản và dễ dàng vạc hiện tại được vướng giắt ở đâu nhằm rất có thể thể hiện phía giải quyết và xử lý kịp lúc.

Bên cạnh cơ, nếu như bạn thích tăng thêm doanh thu bán sản phẩm bằng phương pháp bán sản phẩm nhiều kênh, thì bạn cũng có thể dùng biện pháp quản lý và vận hành bán sản phẩm nhiều kênh Omnichannel Haravan.

PR là gì bên trên Facebook

Giải pháp quản lý và vận hành bán sản phẩm nhiều kênh Omnichannel Haravan

Giải pháp quản lý và vận hành bán sản phẩm nhiều kênh Omnichannel Haravan tiếp tục giúp đỡ bạn lôi cuốn tăng nhiều quý khách hàng mới mẻ ở nhiều kênh, tăng vội vàng 3 phiên tỷ trọng quy đổi và lợi nhuận, tiết kiệm ngân sách thời hạn, ngân sách và nhân sự, kiến tạo đáng tin tưởng mang lại Brand Name của người tiêu dùng. Ngoài ra, Haravan Omnichannel cũng sẽ hỗ trợ bạn:

  • Dễ dàng tiếp cận so với group quý khách hàng tiềm năng và giúp đỡ bạn lôi cuốn tăng nhiều quý khách hàng mới mẻ.
  • Quản lý hiệu suất cao data của quý khách hàng.
  • Tăng cường độ phát hiện của người tiêu dùng.
  • Tiết kiệm thời hạn, lực lượng lao động tương tự ngân sách quản lý và vận hành tách đáng chú ý.
  • Tăng trưởng lợi nhuận vượt lên bậc, đạt ngưỡng sale tối ưu. Từ cơ rất có thể tăng kỹ năng tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với những đối thủ cạnh tranh bên trên thị ngôi trường.

Tuy nhiều tính năng là vậy tuy nhiên Haravan Omnichannel lại cực kỳ đơn giản và dễ dàng dùng. Người người sử dụng chỉ việc dùng vài ba thao tác cơ bạn dạng vô vài ba phiên là rất có thể đơn giản và dễ dàng thích nghi tương tự dùng ứng dụng.

Chính vì thế những điểm mạnh nổi trội của biện pháp quản lý và vận hành bán sản phẩm nhiều kênh Omnichannel Haravan tuy nhiên những phần mềm không giống khó khăn đã có được, nhiều công ty rộng lớn như The Coffee House, Juno, Vinamilk,... tiếp tục tin tưởng tưởng dùng. Đây là biện pháp quản lý và vận hành bán sản phẩm nhiều kênh tuy nhiên những mái ấm sale nên quan tâm đến dò thám hiểu thứ nhất nếu như muốn mang trong mình 1 ứng dụng rất đầy đủ tính năng và tiện lợi, đơn giản và dễ dàng dùng.

7. Tổng kết

Bài viết lách bên trên Haravan tiếp tục giúp đỡ bạn vấn đáp thắc mắc “PR là gì bên trên Facebook?”, “PR hộ, vé quảng bá là gì?”, đôi khi đã và đang bật mý cho mình những nhân tố gom quảng bá bên trên Facebook hiệu suất cao. Hy vọng qua quýt nội dung bài viết, các bạn sẽ làm rõ rộng lớn về quảng bá bên trên Facebook và vận dụng bọn chúng nhằm đạt được thành phẩm như ý. Chúc các bạn trở thành công!

--------------------

Doanh nghiệp đang sẵn có kim chỉ nan sale nhiều kênh, liên kết với khá nhiều sàn thương nghiệp năng lượng điện tử thì biện pháp Haravan là sự việc lựa lựa chọn tiên phong hàng đầu lúc này. Giải pháp Omnichannel - biện pháp bán sản phẩm nhiều kênh, quản lý và vận hành triệu tập gom tối ưu hiệu suất sale online bên trên Website, social (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại năng lượng điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho tới chuỗi cửa hàng. Đăng ký người sử dụng test ngay!